Chào mọi người, tớ viết thông báo này chỉ để báo với mọi người là tớ đã trở lại thôi. Chắc hẳn trong một tháng nay nếu có bạn nào ghé thăm nhà tớ thì đều sẽ bị một chữ private to tổ bố đập vào mặt. Lí do nói ngắn thì ngắn nói dài thì dài, ngắn thì túm gọn trong một chữ, “chán”, dài thì lê thê kiểu như học hành be bét, công việc thất bại, tương lai mông lung, định hướng tan tành… chẳng có gì như ý, thế nên tớ quyết định đóng cửa, private một thời gian rồi xóa hẳn để đầu óc thanh thản. Nhưng rồi qua một tháng, tớ nhận thấy mình vẫn còn thích edit lắm, mỗi lần đọc truyện chưa edit là lại lẩm nhẩm tự dịch, rồi nhớ nhung những câu chuyện đang dang dở, và tớ nhận thấy nếu mình không thể hoàn tất thứ mình thích thì cũng khác gì kẻ thua cuộc. Thế nên tớ trở lại, để kết thúc những gì tớ đã bắt đầu, và biết đâu đấy, khi tớ hoàn thành, tớ lại cảm thấy đời đẹp hơn thì sao🙂

Kusa